750 grammes
Tous nos blogs cuisine Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
Publicité
Dạy Pha Chế Á Âu
1 octobre 2016

Công thức pha chế Mojito Kiwi ngon tuyệt

Một ly mojito kiwi vừa ngon vừa có tác dụng làm đẹp da thì còn chần chờ gì nữa mà không học ngay cách pha chế nào!

Kiwi là loại quả chứa một hàm lượng vitamin và khoáng chất đa dạng, chúng được xếp vào hàng các loại quả tốt cho sức khỏe con người. Sự kết hợp giữa kiwi và bạc hà trong cách pha chế sinh tố mojito kiwi đơn giản mà học pha chế chia sẻ sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời của bạn.

hinh-anh-mojito-kiwi

mojito kiwi chỉ nhìn thôi cũng thấy ngon rồi!

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

• Kiwi: 1trái

• Trái chanh: 1/3

• Vài lá bạc hà

• Đá viên

• Gừng: 1 nhánh

• Soda: 1 lon

• Đường: 10 gr

Cách pha chế mojito kiwi:

Bước 1: Kiwi gọt bỏ vỏ, đem cắt thành miếng vuông cỡ vừa. Sau đó cho kiwi vừa cắt vào máy xay sinh tố rồi bật nắp xay nhuyễn.

Bước 2: Lá bạc hà rửa sạch, bạn dùng thìa hoặc chày nghiền thật kỹ với chanh và đường cho đến khi lá bạc hà nát ra để lấy tinh dầu thơm.

Bước 3: Tiếp đến bạn đổ lá bạc hà đã giã ra, thêm vài viên đá lạnh thêm vài lát gừng và nước cốt chanh vào bình lắc cocktail, dùng tay lắc đều để được hỗn hợp thứ nhất.

Bước 4: Trộn lẫn nước soda cùng kiwi xay mịn để được hỗn hợp thứ 2. Sau đó bạn đổ hỗn hợp thứ nhất vào cùng hỗn hợp thứ 2 rồi trút vào ly.

Bước 5: Trang trí thêm lá bạc hà, vài lát kiwi, lát chanh, khuấy đều rồi dùng lạnh.

Vậy là bạn đã có một ly mojito kiwi vừa đẹp mắt, ngon miệng lại vô cùng tốt cho sức khỏe rồi. Món mojito sẽ ngon hơn hơn nếu được thưởng thức kết hợp với một số món trái cây nữa đấy!

Mỗi ngày một ly mojito kiwi sẽ giúp bạn có một làn da sáng trắng và mịn màng đấy.

Chúc các bạn thành công! Nếu bạn đang tự học pha chế thức uống tại sao bạn lại không theo dõi chúng tôi thường xuyên? Chúng tôi luôn cập nhật các thông tin mới nhất về các loại sách học pha chế hay những tài liệu học pha chế từ đơn giản đến nâng cao đấy nhé.

Publicité
Publicité
Commentaires
Publicité