750 grammes
Tous nos blogs cuisine Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
Publicité
Dạy Pha Chế Á Âu
23 septembre 2016

Nước chanh leo kết hợp dâu tây tốt cho sức khỏe

Sự kết hợp tuyêt vời giữa 2 thành phần từ lạc tiên tươi mát và dâu tây chín mọng sẽ đem đến thức uống hương vị tuyệt vời và liệu pháp dưỡng da hiệu quả.

hinh-chanh-leo-dau-tay

Chanh leo dâu tây thần dược cho làn da mệt mỏi thêm sáng mịn

Nước passion fruit dâu tây không những có tác dụng làm mát cơ thể mà còn được mệnh danh “thần dược” cho làn da mệt mỏi, giúp da trở thành sáng mịn và mạnh khỏe hơn. Hương thơm tươi mát của chanh leo kết hợp cùng hương vị chua thanh của các trái dâu tây chính là nhân tố gia tăng vị cuốn hút của nước uống này. Cùng tìm ra được sự kết hợp xuất sắc giữa dâu tây và chanh leo với bí quyết điều chế nước passion fruit dâu tây thơm ngon ngay sau đây nhé!

Vật liệu pha chế:

5-6 quả dâu tây chín mọng

½ quả lạc tiên

Đá lạnh

Nước đường, mật ong

Chỉ dẫn phối chế nước lạc tiên dâu tây thơm mát

Đầu tiên Lạc tiên thái nửa quả, dùng thìa múc lấy phần ruột của chanh leo. Sau đó rây qua 1 lượt để lọc bỏ hạt, lấy phần nước cốt passion fruit

Bước kế tiếp dâu tây rửa sạch, bỏ cuống, giữ lại 1 trái đẹp nhất để làm thu hút. Số dâu tây còn lại cho cứ máy nghiền sinh tố nghiến nhuyễn, kế đó rây qua một lượt để lọc bỏ phần xác và lấy nước cốt.

Bước thứ ba cho hễ bình lắc các vật liệu gôm: 0.2 l nước lọc, nước cốt passion fruit, nước cốt dâu tây, nước đường, 1 muỗng mật ong và chút đá nhỏ

Bước bốn đậy kín nắp bình lắc và dùng lực cổ tay lắc đều, mạnh để hỗn hợp nguyên vật liệu quyện quyện với nhau hoàn toàn.

Bước thứ 5 đổ nước lạc tiên dâu tây ra tách. Trái dâu còn lại gắn lên miệng cốc để làm đẹp ly đồ uống đẹp mắt.

Những tách nước chanh leo dâu tây mát lạnh đã sẵn sàng để nhấm nháp rồi đấy. Mong rằng bạn hoàn thành tốt sau khi được hướng dẫn pha chế!

Publicité
Publicité
Commentaires
Publicité