750 grammes
Tous nos blogs cuisine Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
Publicité
Dạy Pha Chế Á Âu
1 septembre 2016

Cafe trứng sữa cực ngon và hấp dẫn

Coffee trứng là thứ nước uống đã làm cho nên nét riêng cho Hà Nội. Vậy cần, cafe trứng điều chế như vậy nào đã trở nên khúc mắc của bất cứ ai khi đã một lần nhâm nhi món thức uống này.

Nếu bạn cũng yêu cafe trứng và luôn tự hỏi café trứng được phối chế như vậy nào, hãy theo dõi bí quyết pha chế cafe trứng bên dưới để lướt qua và thực hiện nha! Cách làm này đảm bảo mang đến cho bạn các lột coffee trứng thơm lừng, bùi ngậy rất thu hút.

hinh-cafe-trung

Cafe trứng là thứ món uống đã khiến nên nét riêng cho Hà Nội

Vật liệu:

Café bột: ba thìa

Sữa đặc: hai thìa

Trứng gà tươi: 1 trái

Mật ong nguyên chất

Đường tùy khẩu hương vị

Phương pháp thực hiện:

Đập rồi bóc riêng lòng đỏ và lòng trắng trứng gà cho vào 2 lột khác biệt.

Cho vài giọt mật ong nguyên chất vào bóc lòng đỏ trứng gà rồi đánh đều cho trứng bông lên và ngửi thấy mùi thơm như mùi bánh là được. Nhớ đánh nhanh tay nha!

Rửa sạch vật dụng đánh trứng, thêm ít đường và một phần giọt mật ong vào tách lòng trắng trứng rồi đánh thật kỹ cho lòng trắng bông và có mùi thơm thì dừng.

Đem ba thìa bột coffee đi pha, thêm đường nếu thích rồi cho cafe vào lột đựng sẵn sữa đặc, chú ý là coffee phải nóng. Quanh những vấn đề đó cho ngay lòng đỏ đã đánh vào bóc café rồi nhanh tay hớt phần lòng trắng trứng có bọt cho lên trên tách café là xong.

Lúc tận hưởng, bạn đảo đều coffee lên nhưng nhớ không quấy quá nhiều để giảm thiểu cafe bị nguội và có mùi tanh khó uống.

Theo như hướng dẫn trên đây thì bí quyết pha chế coffee trứng hoàn toàn không khó để thực hiện ngay tại nhà. Hi vọng giải pháp này sẽ giúp bạn có ngay tách café trứng hương vị tuyệt vời nếm ngay tại nhà nhiều khi muốn nếm mà không phải đi đâu xa.

Publicité
Publicité
Commentaires
Publicité